เช่ารถพร้อมคนขับ เหมาะกับใครบ้าง?

เช่ารถพร้อมคนขับ เหมาะกับใครบ้าง?
  • ผู้ที่ต้องการความสะดวก สบาย ไม่อยากขับรถด้วยตัวเอง 
  • ผู้ที่ต้องเดินทางไกล ขับรถไปต่างจังหวัด
  • ผู้ที่ต้องใช้เส้นทางที่ไม่คุ้นชิน หรือไปสถานที่อื่นโดยหาที่จอดรถยาก
  • ผู้ที่อยากใช้เวลาพักผ่อนอย่างเต็มที่ 
  • ผู้ที่อยากไปเที่ยวสนุกกับกลุ่มเพื่อน หรือครอบครัว

ไม่เพียงเท่านี้บริการเช่ารถพร้อมคนขับ ยังเหมาะกับทุกคน ที่ต้องการเดินทางด้วยความสะดวกสบาย แต่ไม่อยากขับรถเอง ไม่ว่าจะไปเที่ยว จะไปทำธุระ รับรองแขกบุคคลพิเศษ งานประชุม งานสัมมนา งานถ่ายละคร ภาพยนตร์ ถ่ายโฆษณา ก็มีบริการที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการอย่างครบครัน ใครที่ไม่เคยลองใช้บริการเช่ารถพร้อมคนขับ อยากให้ลองแล้วคุณจะรู้ว่าความสะดวกสบายมีอยู่จริง จนไม่อยากขับรถเองอีกเลย

ในทุกการเดินทางหากมีมืออาชีพคอยช่วยเหลือ ยังไงก็ย่อมดีกว่าอยู่แล้ว การใช้บริการเช่ารถพร้อมคนขับก็เช่นกัน แค่มีคนขับรถเก่งๆ มีความเชี่ยวชาญในเส้นทาง เท่านี้ทุกการเดินทางก็จะกลายเป็นเรื่องง่าย ถึงที่หมายตามกำหนด ใกล้ไกลแค่ไหนก็หายห่วง 

Alphardsky บริการรถเช่าพร้อมคนชับด้วยรถยนต์ Toyota Alphard รุ่นใหม่ Top ที่สุด มั่นใจปลอดภัยทุกการเดินทางด้วยคนขับรถที่มีประสบการณ์ และยังได้รับผ่านการอบรมมาอย่างดี รวมถึงแต่งกายสุภาพเรียบร้อย

ทางเราได้คำนึงถึงความปลอดภัยด้านสุขภาพที่ดีของลูกค้า เช่น ทำความสะอาดรถยนต์ก่อนและหลังให้บริการลูกค้า ผ่านการอบฆ่าเชื้อและกลิ่น อบโอโซนอย่างดี งดสูบบุหรี่ภายในห้องโดยสาร งดนำอาหารและผลไม้ที่มีกลิ่นแรงขึ้นรถ

มั่นใจปลอดภัยจากไวรัส

นอกจากนี้สำหรับลูกค้าที่เป็นภูมิแพ้ แพ้ฝุ่น และอื่นๆ หมดกังวลได้เลยเมื่อเลือกเช่ารถพร้อมคนขับกับเรา เพราะ AlphardSky ได้คัดสรรกรองแอร์เกรดพรีเมี่ยม นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งผลิตจากวัสดุผ้าใยสังเคราะห์ถึง 2 ชั้น มีคุณสมบัติพิเศษที่แตกต่างจากกรองแอร์ทั่วไปคือ ชั้นกรองกำจัดเชื้อแบคทีเรียในอากาศ มีแผ่นกรองคาร์บอน ช่วยกรองและขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ คุณภาพกรองละเอียดระดับ 2.5 ไมครอน ช่วยกรองฝุ่น เกสรดอกไม้ และดักจับ PM 2.5 ปลอดสารที่มีโอกาสก่อให้เกิดการแพ้ ดังนั้นลูกค้าสามารถมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยจากฝุ่น ไวรัสและอื่นๆ อย่างแน่นอน